Mua

Mua

BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

Việc tạo website kéo dài lâu hơn dự kiến? Bạn muốn khởi chạy dự á nhanh chóng, giảm chi phí và quản lý mọi thứ mà không cần biết code hay mua tên miền?

Với AddME, bạn có thể bỏ qua tất cả các bước phức tạp và tốn thời gian. Chúng tôi cung cấp các mẫu bio-link dễ sử dụng, không cần mã hóa và tích hợp công cụ theo dõi hiệu suất dễ dàng.  Trong bài viết này, bạn sẽ khám phá cách đơn giản để tạo các trang đích ấn tượng biến sự tương tác của khách hàng thành chuyển đổi với AddME.

AddME Bio-Link Là Gì?

AddME Bio-Link là công cụ tạo trang đích thân thiện với thiết bị di động, dành cho các doanh nghiệp muốn tạo nội dung, sự tương tác và theo dõi hiệu suất trên cùng 1 nền tảng. Với Bio-link của AddME, bạn có thể lưu trữ liên kết, hình ảnh và video YouTube—không cần mã hóa!

Với các định dạng hoàn toàn tùy chỉnh, bạn có thể tạo các trang web đẹp mắt, thương hiệu hóa chỉ trong vài phút, hoàn toàn phù hợp với mục tiêu cụ thể của trang. Bạn cũng có thể kết hợp với công cụ Rút Gọn Liên Kết và Tạo Mã QR Code của AddME để tạo điểm đến nội dung cho tất cả khách truy cập khi họ nhấp và quét các liên kết và mã QR của bạn.

12 Mẹo Tạo AddME Bio-Link Mang Lại Tỉ Lệ Chuyển Đổi Ca

1. Xác Định Rõ Mục Tiêu Và Đối Tượng

Bắt đầu một dự án mà không có mục tiêu giống như đi đến một điểm đến không xác định mà không có bản đồ. Mục tiêu của bạn là la bàn giúp bạn đi đúng hướng. Hãy đặt những câu hỏi sau để có một mục tiêu rõ ràng và một đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể:

  • Mục đích của trang đích là gì? Là để quảng bá sự kiện, ra mắt sản phẩm mi, hay truyền thông cho chương trình khuyến mãi?
  • Mục tiêu tổng quát của bạn là gì? Là để tạo ra khách hàng tiềm năng, thúc đẩy doanh số, hay khuyến khích đăng ký cho sự kiện hoặc hội thảo?
  • Trang đích này dành cho ai? Là chủ doanh nghiệp nhỏ trong thương mại điện tử? Là các nhà quản lý tiếp thị trong ngành bán lẻ?

Xác định mục tiêu và đối tượng của bạn sẽ định hướng cho mọi quyết định bạn đưa ra khi tạo trang đích.

2. Tạo Khái Niệm Rõ Ràng

Một khái niệm rõ ràng thể hiện qua nội dung bạn trình bày trên trang đích—từ tiêu đề và nội dung chính đến nội dung hình ảnh và lời kêu gọi hành động. Nó giúp khách truy cập ngay lập tức hiểu trang của bạn nói về cái gì và cung cấp gì cho họ, cho khách hàng thông tin rõ ràng và lý do họ nên nhấp vào lời kêu gọi hành động của bạn.

cach tao bio link1 BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

3. Viết Nội Dung Tạo Chuyển Đổi

Hãy để tạo nội dung khiến người đọc thích thú và nhấp chuột. Nội dung chuyển đổi là nội dung đàm thoại và dễ đọc. Đây không phải là thời điểm cho những câu phức tạp, dài dòng—đây là thời điểm cho những câu ngắn gọn, thông tin rõ ràng hướng trực tiếp đến đối tượng khách hàng của bạn. Tiêu đề, nội dung chính và lời kêu gọi hành động của bạn nên thuyết phục khách truy cập trong vài từ tại sao họ nên nhấp vào đề nghị của bạn.

4. Tối Ưu Hóa Cho Thiết Bị Di Động

Chúng ta sử dụng điện thoại cho rất nhiều hoạt động, từ mua sắm trực tuyến đến đọc sách thư giãn. Vì vậy, giao diện trang đích cần thân thiện với thiết bị di động. Tin vui là AddME Bio link tự động tối ưu hóa cho các thiết bị di động— và bạn không cần làm thêm gì cả. Tạo trang đích hiệu quả chưa bao giờ dễ dàng đến thế.

5. Sử Dụng Phương Tiện Hình Ảnh

Người xem ngày càng bị cuốn hút bởi hình ảnh và video. Theo Forbes, việc tích hợp đa phương tiện như video có thể tăng thời gian khách truy cập ở lại trên trang của bạn ít nhất 88%.

Ví dụ: Khi bạn chia sẻ về sản phẩm mới trên trang đích, đây là cơ hội hoàn hảo để thêm video demo hướng dẫn cách sử dụng sản phẩm. Bạn có biết rằng với AddME Bio link, bạn có thể dễ dàng thêm video từ YouTube vào trang đích của mình? Cung cấp cho khách truy cập cái nhìn nhanh về những gì bạn cung cấp thông qua video hấp dẫn giúp họ hình dung trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm.

cach tao bio link4 BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

6. Thêm Lời Kêu Gọi Hành Động (CTA) Thu Hút Nhấp Chuột Và Quét Mã

Lời kêu gọi hành động (CTA) nên phù hợp với mục tiêu của trang đích. Mọi thứ bạn xây dựng được thiết kế để hướng tới hành động chính này. Nếu mục tiêu của bạn là khuyến khích khách truy cập đăng ký sự kiện, CTA nên cung cấp thông tin đó.

Chẳng hạn, “Đăng ký để nhận ưu đãi giảm giá ngay hôm nay!” Đây là một lời kêu gọi hành động rõ ràng cho người dùng biết họ nên làm gì (đăng ký) và tại sao họ nên đăng ký (để nhận ưu đãi giảm giá). Sử dụng các từ như “ngay” và “hôm nay” cũng thêm cảm giác khẩn cấp, thúc đẩy người dùng quyết định nhấp vào CTA.

Quy tắc vàng là sử dụng ngôn ngữ ngắn gọn, hướng hành động để truyền đạt thông điệp nhanh chóng, rõ ràng và cho khán giả của bạn lý do không thể cưỡng lại để nhấp vào nút hoặc quét mã của bạn.

cach tao bio link3 BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

7. Tiết Kiệm Thời Gian Với Mẫu Trang Đích

Tạo trang đích là website có thể tốn thời gian, đòi hỏi kỹ thuật cao và khá tốn kém.

Thay vào đó, hãy tận dụng +100 mẫu trang đích có sẵn của AddME với đa dạng thiết kế và ngành nghề mà bạn có thể tùy chỉnh trong vài phút—không cần kỹ năng kỹ thuật—giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Sử dụng các tính năng kéo để tạo các trang tùy chỉnh, thân thiện với thương hiệu dễ nhìn và với ngân sách thấp.

mau bio link tao san cua add me BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

8. Chia Sẻ Trang Đích Của Bạn Ngoại Tuyến

Chia sẻ trang đích của bạn không chỉ giới hạn trong thế giới trực tuyến. Thực tế, bạn có thể kết nối thế giới trực tuyến và ngoại tuyến bằng cách kết hợp trang bạn tạo trong AddME với mã QR. Bằng cách này, bất kỳ ai quét mã QR của bạn ngoại tuyến đều có thể được đưa trực tiếp đến trang đích của bạn.

Chẳng hạn, nếu bạn có một sự kiện để quảng bá và bạn tạo một trang Bio link từ AddME, bạn cũng có thể tạo mã QR để in trên poster. Khi người tham dự quét nó, họ sẽ ngay lập tức được đưa đến trang đích để mua vé cho sự kiện của bạn. Khách hàng tiềm năng có thể dễ dàng tìm thấy bạn qua các kênh ngoại tuyến chỉ với một lần quét nhanh trên điện thoại.

3 1 BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

9. Đặt Thông Tin Quan Trọng Nhất Ở Phần Trên Cùng

“Above the fold” có thể là một thuật ngữ mới với một số người—nó đề cập đến phần trên của một trang web (hoặc trong trường hợp này là trang đích) hiển thị mà không cần cuộn. Đây là nơi trang đích của bạn tạo ấn tượng đầu tiên, có thể quyết định liệu khách truy cập có ở lại hay không.

Nội dung ở phần trên cùng cần thu hút sự chú ý nhanh chóng. Nó nên nói rõ cho khách truy cập biết họ sẽ nhận được gì với tiêu đề hấp dẫn, văn bản thú vị và hình ảnh sắc nét. Nếu nó không thu hút mắt họ ngay lập tức, bạn có nguy cơ mất khách hàng.

Hầu hết mọi người đang lướt qua hàng loạt tab hoặc ứng dụng, ấn tượng đầu tiên này rất quan trọng và xảy ra trong tích tắc. Thực tế, 57% thời gian mọi người dành trên một trang là ở phần trên cùng. Vì vậy, việc đưa tất cả thông tin quan trọng về những gì bạn đang cung cấp ngay từ đầu là điều cốt lõi để giữ cho tỷ lệ thoát thấp.

cach tao bio link flash sale BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

10. Giữ Trang Gọn Gàng, Không Lộn Xộn

Khi khách truy cập vào trang của bạn, bạn muốn họ có một trải nghiệm mượt mà. Phong cách tối giản có thể giúp hướng dẫn họ biết nên làm gì tiếp theo. Tốt nhất là giữ cho nội dung ngắn gọn, súc tích và tập trung vào điểm chính, cắt bỏ bất kỳ phần thông tin thừa nào có thể làm phân tán sự chú ý khỏi mục tiêu chính của bạn.

Một trang đích đầy những đoạn văn dài, quá nhiều hình ảnh và liên kết thừa—hoặc tệ hơn, nhiều hơn một ưu đãi—có thể khiến người dùng cảm thấy bối rối và quá tải. Họ có thể sẽ rời khỏi trang của bạn.

Giúp họ tập trung vào chỉ một ưu đãi sẽ giữ họ tương tác và làm cho họ dễ dàng hiểu được bạn có thể làm gì cho họ. Hãy cắt bỏ sự lộn xộn; bất kỳ thông tin và hình ảnh không cần thiết nào không đóng góp giá trị nên được loại bỏ. Nhiệm vụ của bạn là làm cho việc điều hướng trang của bạn trở nên dễ dàng nhất có thể, hầu như hướng dẫn họ nhấp vào nút CTA đó.

11. Tập Trung Vào Đề Xuất Giá Trị

Tạo một trang đích từ góc nhìn của đề xuất giá trị của bạn giúp bạn trình bày rõ ràng điều gì tạo sự khác biệt giữa bạn so với đối thủ. Hãy nghiên cứu thị trường để xác định bất kỳ khoảng trống hoặc “nỗi đau” nào của khách hàng mà đối thủ chưa giải quyết, để giúp bạn trở thành giải pháp hàng đầu cho vấn đề của khách hàng.

Xác định đề xuất giá trị của bạn bao gồm việc hiểu rõ điểm nổi bật của thương hiệu (USP) của bạn khác biệt bạn so với những người khác. Với thông tin quan trọng này, bạn có thể tự tin tạo ra một trang đích thể hiện cách sản phẩm của bạn mang lại lợi ích cho khách hàng theo cách mà đối thủ không làm được.

12. Chia sẻ các chứng nhận hoặc đánh giá của khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của bạn

Mọi thương hiệu đều hiểu tầm quan trọng của việc xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Và vì lòng tin là nền tảng cốt lõi cho bất kỳ mối quan hệ nào, làm thế nào bạn có thể xây dựng nó từ đầu? Câu trả lời đơn giản: đánh giá của khách hàng.

Khi xem xét dịch vụ của bạn lần đầu tiên, bạn không nên mong đợi khách hàng tiềm năng sẽ tin tưởng bạn ngay lập tức. Hãy cung cấp bằng chứng thị giác rằng thương hiệu của bạn có thể được tin tưởng, ngay cả khi khách hàng chưa quen với nó.

Các nghiên cứu của Trung tâm Nghiên cứu Spiegel cho thấy rằng 92% khách hàng đọc đánh giá trực tuyến trước khi mua hàng. Chia sẻ cảm nhận/ hình ảnh đánh giá của các khách hàng cũ trên trang đích của bạn giúp khách hàng mới đưa ra quyết định sáng suốt, mang lại cho họ sự tự tin để tin tưởng vào thương hiệu mà họ đang xem xét đăng ký hoặc mua hàng.

Cùng nghiên cứu tiết lộ rằng việc hiển thị đánh giá của khách hàng có thể tăng tỷ lệ chuyển đổi lên tới 270%. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ đánh giá thông qua Liên Kết Ngắn AddME. Chỉ cần sao chép liên kết chứa các đánh giá tích cực của bạn, rút gọn nó trong AddME, và theo dõi ai đang nhấp vào các liên kết đánh giá đó.

Bạn cũng có thể tạo một CTA có nội dung “Nghe những gì khách hàn nói về chúng tôi” để khuyến khích khách truy cập nhấp vào.

cach tao bio link2 BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

3 Cách AddME Giúp Bạn Tạo Trang Đích Ấn Tượng

Chúng tôi muốn bạn tạo ấn tượng đầu tiên hoàn hảo để tạo ra tác động lớn hơn với AddME Bio Link. Đó là lý do chúng tôi đã tạo sẵn hơn 10 mẫu giúp bạn bắt đầu quá trình tạo ngay lập tức, nhúng YouTube cho phép bạn trình diễn nội dung video tốt nhất của mình, nhiều tùy chọn hình ảnh làm nổi bật thương hiệu và sản phẩm của bạn—và trên hết, bạn có thể theo dõi sự tương tác của khán giả trên AddME Bio Link xuyên suốt quá trình!

1. Tùy Chọn Mẫu Và Bố Cục

Sử dụng một mẫu có sẵn cũng cho phép các thành viên trong nhóm của bạn tự xử lý trang đích, loại bỏ khâu trung gian. Thêm vào đó? Trang mới của bạn sẽ ra mắt thị trường nhanh hơn, sử dụng ít tài nguyên và thời gian hơn.

Các mẫu  này hoàn toàn tùy chỉnh với các tính năng kéo và thả, cho phép bạn điều chỉnh trang đích của mình với các phông chữ, màu sắc và định dạng phù hợp nhất với thương hiệu. Cho dù bạn muốn khuyến khích đăng ký nhận bản tin, quảng bá dòng sản phẩm mới , hay tăng cường tương tác xã hội với Link-in-bio, những mẫu đẹp mắt này là đồng minh hoàn hảo trong việc khởi chạy trang đích của bạn và thu hút trái tim của các khách hàng tiềm năng mới.

2. Phương Tiện Hình Ảnh Hấp Dẫn

Thêm phương tiện hình ảnh là một vũ khí bí mật để tăng cường sự tương tác của bạn. Từ lưới hình ảnh và hình ảnh dạng trượt đến video YouTube, thêm các hình ảnh bắt mắt vào trang đích có thể nâng cao sự chú ý của khán giả.

Bạn đang muốn thu hút khách hàng tiềm năng mới? Giới thiệu một sản phẩm mới? Chăm sóc cơ sở khách hàng hiện tại của bạn? Sử dụng nội dung video có thể cực kỳ hiệu quả cho nhiều mục tiêu tiếp thị khác nhau.

Nghiên cứu của Lemonlight tiết lộ rằng 90% marketer khẳng định video đã giúp họ tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Thậm chí 94% marketer nhận thấy rằng video cải thiện sự hiểu biết của người dùng về sản phẩm hoặc dịch vụ của họ.

Hình ảnh cũng không nên bị đánh giá thấp. 80% người dùng cho biết rằng họ có nhiều khả năng đọc nội dung nếu nó đi kèm với hình ảnh hấp dẫn. Nội dung và hình ảnh phối hợp với nhau để giúp người dùng hiểu nội dung.

Bạn đang muốn tạo ra sự đa dạng hình ảnh hoặc làm nổi bật thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn theo định dạng hình ảnh? AddME Bio LInk  cho phép bạn thêm tối đa chín hình ảnh trên lưới 3×3, giúp người dùng tìm hiểu về bạn và những gì bạn cung cấp một cách hấp dẫn hơn. Hoặc bạn có thể bao gồm hình ảnh dạng trượt trên trang của mình chứa tối đa 10 hình ảnh để chia sẻ nhiều nội dung hình ảnh hơn mà không làm trang đích bị quá tải.

Theo Dõi Dữ Liệu Hiệu Suất Trang Duy Nhất Trên Một Nền Tảng

Khi bạn đã khởi chạy trang đích với AddM, bạn có theo dõi hiệu suất tại một nơi duy nhất, bỏ qua những phiền toái khi phải chuyển đổi giữa các nền tảng. Hãy cùng khám phá cách AddME giúp bạn theo dõi hiệu suất của mình:

1. Tổng lượt xem trang đích và số lượt nhấp vào liên kết: Dữ liệu này cho bạn biết mức độ tương tác mà trang đích của bạn thu hút, từ lượt xem đến lượt nhấp. Nó cung cấp một hình ảnh trực quan về mối tương quan giữa lượt truy cập trang và số lượng nhấp chuột. Dữ liệu vô cùng hữu ích trong việc tinh chỉnh chiến dịch hiện tại hoặc cung cấp thông tin cho các chiến dịch tương lai.

2. Lượt xem theo thời gian: Có một biểu đồ đại diện cho lượt xem của khán giả theo thời gian cung cấp một cái nhìn toàn cảnh về hành vi của khán giả trong một khoảng thời gian cụ thể. Đây là thời điểm hoàn hảo để xác định các xu hướng và nhận ra cách chúng thay đổi theo ngày, tuần và tháng.

32 BẬT MÍ 12 MẸO TẠO TRANG BIO LINK ẤN TƯỢNG CÙNG ADDME

3. Hoạt động liên kết trong một khoảng thời gian đã chọn: Tập trung vào hoạt động liên kết trong một khoảng thời gian cụ thể có thể giúp bạn hiểu mô hình nhấp chuột của khán giả. Các lượt nhấp thể hiện con đường chuyển đổi. Nói cách khác, chúng báo hiệu sự quan tâm của người dùng đến nội dung của bạn.

4. Lượt xem theo người giới thiệu và thiết bị: Dữ liệu thiết bị cung cấp cái nhìn sâu sắc về các thiết bị mà khán giả của bạn sử dụng để duyệt trang đích của bạn—dù là máy tính để bàn, điện thoại di động hay bất kỳ thiết bị nào khác. Và sau đó là dữ liệu người giới thiệu—giúp bạn hiểu cách khán giả của bạn khám phá nội dung. Lấy ví dụ về Instagram. Nếu rất nhiều lưu lượng truy cập của bạn đến từ kênh này, đó có thể là dấu hiệu cho thấy ảnh hưởng của nền tảng này trong việc dẫn khách truy cập đến trang đích của bạn.

5. Lượt xem theo vị trí:  Biết các vị trí địa lý hàng đầu từ cấp thành phố đến quốc gia giúp bạn biết được khách truy cập của bạn đến từ đâu. Thông tin này cho phép bạn điều chỉnh cách tiếp cận tiếp thị để kết nối tốt hơn với khán giả ở những khu vực đó.

Điểm tuyệt vời nhất là khi bạn tạo các trang AddME, bạn có thể chia sẻ liên kết ngắn và mã QR, cho phép bạn truy cập cả dữ liệu nhấp chuột và quét mã. Với tất cả dữ liệu thời gian thực này, việc đánh giá liệu trang đích của bạn có gây ấn tượng với khán giả hay không chưa bao giờ dễ dàng hơn.

Biến Lượt Truy Cập Thành Chuyển Đổi Với AddME 

Những ngày cần những chuyên gia để tạo trang website của bạn đã qua rồi. AddME làm cho việc tạo các trang đích động trong vài phút trở nên dễ dàng, thu hút đúng khách hàng tiềm năng với các hình ảnh dạng lưới và trượt bắt mắt, tăng cường sự tương tác với nội dung video và nhiều hơn nữa!

Hãy thu hút và truyền cảm hứng cho khách hàng tiềm năng của bạn với những trang đích ấn tượng trên Nền tảng Kết nối của AddME.

Có thể bạn thích

Mua

Bài viết liên quan

Button Image