4 CHIẾN LƯỢC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ADDME

Tạo một chiến lược marketing bất động sản bài bản mang lại nhiều lợi ích đáng kể cho cả người mua và người bán. Khách hàng có thể truy cập thông tin nhanh chóng và tiện lợi, trong khi các chuyên gia bất động sản có thể cung cấp thông tin chi tiết và tăng tính tương tác. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng và thúc đẩy quá trình giao dịch trong ngành bất động sản.

Dưới đây là 4 chiến lược marketing bất động sản áp dụng công cụ của AddME mà các chuyên gia có thể áp dụng để nâng cao trải nghiệm khách hàng:

I. Ứng dụng Link Rút Gọn trong lĩnh vực Bất Động Sản

Bạn đang chạy nhiều chiến dịch marketing cho sản phẩm bất động sản của mình? trên nhiều nền tảng khác nhau? Làm thế nào để theo dõi lượng click vào link dẫn của các chiến dịch theo thời gian thực và quản lý trên 1 nền tảng?
Bạn thường xuyên chia sẻ các link Website của bạn trên các nền tảng mạng xã hội như: Facebook, Instagram, Tiktok,… Làm thế nào để đường link trở nên ngắn gọn và tạo độ tin tưởng để khuyến khích người dùng click vào link?
Bạn muốn chạy quảng cáo SMS nhưng bị giới hạn bởi 160 ký tự, làm thế nào để thêm link dẫn dài kèm UTM tracking lượng tương tác với link của bạn?
Lúc này bạn cần sử dụng công cụ Rút gọn link từ AddME. Chỉ chưa đến 30s bạn đã nhanh chóng tạo được một đường link rút gọn với 3 tuỳ chỉnh tên miền tự chọn gồm: AddME.vn, Mylink.vn hay Xemdi.vn, và tự đặt tên cho link rút gọn của mình với nội dung liên quan đến chiến dịch, tăng độ uy tín và thu hút người dùng click vào link của bạn.
Chiến lược marketing bất động sản với AddME
Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể theo dõi lượng click link, vị trí, thiết bị, trình duyệt, thậm chí có thể gắn link Pixel để chạy remarketing đến tệp khách hàng đã click vào link của bạn. Quản lý mọi thứ trên 1 nền tảng AddME duy nhất, theo thời gian thực. Đây là công cụ giúp bạn tối ưu thời gian, công sức và chi phí tốt nhất để tối ưu chiến dịch marketing bất động sản của mình.
Cover Bai Viet Web 1200x628 14 4 CHIẾN LƯỢC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ADDME

II. Ứng dụng Danh Thiếp Thông Minh NFC trong lĩnh vực Bất Động Sản

Là một chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, thường xuyên gặp gỡ và mở rộng network với khách hàng? Danh thiếp chính là vật “bất ly thân” của bạn? Nhưng việc mang theo nhiều danh thiếp trong ví thường gây bất tiện? Nhiều khách hàng sẽ bỏ quên danh thiếp của bạn dù chưa được lưu và kết nối với bạn? Bạn không thể thống kê được bao nhiêu người đã xem danh thiếp? và tương tác với bạn?

Tất cả vấn đề trên sẽ được giải quyết dễ dàng khi bạn sử dụng Danh Thiếp Thông Minh NFC từ AddME. Chỉ với 1 CHẠM danh thiếp của bạn vào điện thoại của khách hàng, toàn bộ thông tin liên lạc, dự án bất động sản mà bạn đang bán/ truyền thông đều sẽ hiển thị trên điện thoại của khách hàng, với thiết kế đẹp mắt đi cùng hình ảnh/ video/ tài liệu chi tiết.

Cách sử dụng danh thiếp thông minh NFC

Bạn sẽ GÂY ẤN TƯỢNG với khách hàng ngay lần đầu gặp mặt. Khách hàng chỉ cần nhấn nút “Lưu danh bạ” là toàn bộ thông tin của bạn sẽ được tự động lưu vào danh bạn điện thoại của khách hàng, không mất thời gian nhập thông tin thủ công, không sợ sai xót trong quá trình điền thông tin liên lạc.

Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể xem được có bao nhiêu người đã quét danh thiếp của bạn, tương tác với nội dung gì? click vào link dẫn nào trên trang bio link của mình. Tất cả đều hiển thị theo thời gian thật trên Dashboard của AddME. Bạn cũng có thể chạy remarketing đến những khách hàng đã quét danh thiếp của mình. Đây chính là chìa khoá cho sự thành công của chiến lược marketing bất động sản của bạn.

III. Ứng dụng Bio Link trong lĩnh vực Bất Động Sản

Tạo bio link không chỉ đơn giản là tạo trang danh thiếp online cho cá nhân bạn, mà còn là công cụ giúp bạn tăng chuyển đổi và thúc đẩy quá trình giao dịch bất động sản của mình.

Chiến lược marketing bất động sản với Bio link
Chiến lược marketing bất động sản với Bio link

Với hơn 42 tiện ích miễn phí từ AddME bạn có thể dễ dàng thêm hình ảnh/ video/ file PDF về dự án bạn đang muốn giới thiệu để khách hàng có thể truy cập nhanh chóng. Bạn có thể dễ dàng thay đổi thiết kế và cập nhật thông tin ngay lập tức.

IV. Ứng dụng mã QR code trong lĩnh vực Bất Động Sản

1. Cung cấp thông tin chi tiết về bất động sản
Bạn có thể tạo 1 mã QR code và in trên biển hiệu bán nhà đất, đính kèm một mã QR. Khách hàng quan tâm có thể quét mã này để truy cập vào trang web chi tiết về căn nhà, bao gồm hình ảnh, thông số kỹ thuật, mô tả chi tiết về diện tích, vị trí, giá cả và thông tin liên hệ của người bán.
2. Đăng ký thăm quan và tư vấn
Trên bảng giá bán căn hộ, có đính kèm mã QR dẫn đến một mẫu đăng ký trực tuyến. Khách hàng có thể điền thông tin cá nhân và lịch hẹn thăm quan ngay trên điện thoại di động của mình.
3. Truyền thông về dự án 
Trên banner quảng cáo của dự án, có mã QR dẫn đến trang web chứa thông tin về các chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua căn hộ.
4. Đặt lịch hẹn thăm quan trực tuyến
Trên tạp chí bất động sản, có mã QR dẫn đến một ứng dụng đặt lịch hẹn trực tuyến để khách hàng có thể chọn thời điểm thích hợp để tham quan dự án. Bạn cũng có thể đính kèm mã QR dẫn đến một chuyến tham quan ảo của căn hộ mẫu. Khách hàng chỉ cần quét mã QR bằng điện thoại di động để có trải nghiệm thực tế hơn về không gian nội thất và cảnh quan bên ngoài của dự án.
5.  Đăng ký tham gia các sự kiện offline và online của dự án
Trên tờ rơi quảng cáo, có mã QR dẫn đến trang đăng ký tham gia các buổi hội thảo, triển lãm, hay các chương trình giới thiệu dự án.
Cover Bai Viet Web 1200x628 20 copy 3 4 CHIẾN LƯỢC MARKETING BẤT ĐỘNG SẢN ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ ADDME
Hãy cùng AddME áp dụng ngay công cụ tạo mã QR code ngay hôm nay bạn nhé!
Ứng dụng mã QR code, Danh thiếp thông minh NFC, Rút gọn link và tạo Bio link  trong lĩnh vực bất động sản không chỉ giúp tăng tính tương tác và thu hút khách hàng mà còn cung cấp cho họ thông tin chi tiết và dễ dàng truy cập vào các dịch vụ liên quan đến dự án. Điều này giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng và thúc đẩy quá trình giao dịch bất động sản hiệu quả hơn.

Có thể bạn thích

Bài viết liên quan