Chính Sách Đổi Trả Hàng

1. Điều kiện đổi hàng
  • Lỗi 1 đổi 1 trong vòng 1 tháng đầu tiên (không bảo hành đối với trường hợp thẻ bị gãy, cong, vênh do lỗi người sử dụng)
  • Bảo hành phần mềm trọn đời (đối với gói trọn đời)
  • AddME miễn phí đổi mới các sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất (màu in không đúng với thiết kế, mã QR mờ, sai thông tin khác hàng, tính năng NFC lỗi).
  • Các trường hợp sự cố phát sinh từ khía khách hàng ( thẻ bị gãy, cong, vênh…) khách hàng sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm. Trường hợp khách hàng muốn làm lại thẻ do mất hoặc hư hỏng AddME sẽ phát hành lại thẻ với giá 120,000đ/ Thẻ (Đã bao gồm phí vận chuyển) (Vui lòng liên hệ với AddME qua Chat trên Messenger hoặc hotline: 0938629932)
  • Đối với tài khoản AddME & hệ thống phần mềm sẽ được bảo hành trọn đời. Khách hàng sẽ được sử dụng những phiên bản cập nhật mới nhất từ AddME.
  • AddME không chấp nhận hình thức trả hàng với dòng thẻ NFC có in tên/ thiết kế riêng với mọi lý do. AddME áp dụng đổi hàng trong trường hợp lỗi do nhà sản xuất 1 đổi 1, và gửi lại thẻ mới cho bạn.
  • Áp dụng với các đơn hàng trên toàn hệ thống của AddME (Website, Facebook & Instagram, Sàn TMĐT).
2. Dịch vụ đổi hàng tận nơi
Nhằm mang lại cho bạn sự tiện lợi và những trải nghiệm tuyệt vời khi mua hàng, AddME đã phát triển dịch vụ đổi hàng tận nơi:
  • Đổi hàng tận nơi, đội ngũ giao-nhận hàng sẽ đến tận nhà để đổi hàng cho bạn.
  • Áp dụng đổi hàng với tất cả các sản phẩm (trừ sản phẩm thẻ NFC có in tên/ thiết kế riêng), thời gian đổi hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày bạn nhận bưu phẩm.
  • Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được AddME hỗ trợ 2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất.
3. Chi phí vận chuyển
a. Chi phí vận chuyển khi đổi hàng được AddME hỗ trợ: 2 chiều đối với sản phẩm do lỗi sản xuất, giao nhầm (lỗi do nhà sản xuất).
b. Chi phí vận chuyển không được AddME hỗ trợ: Với sản phẩm trong chương trình khuyến mãi, nếu bạn muốn đổi sang sản phẩm khác, đổi màu sắc, phải tự chi trả chi phí vận chuyển.
4. Quy trình đổi hàng:
Chỉ với 2 bước đơn giản sau:
  • Bước 1: Nhắn tin cho các kênh Mạng xã hội hoặc Shopee hoặc Đường dây tiếp nhận phản hồi chính thức của AddME cung cấp thông tin địa chỉ của bạn: Họ tên, số điện thoại, địa chỉ và video mở gói hàng.
  • Bước 2: Sau khi xác nhận đổi hàng, AddME sẽ gửi đơn hàng mới về địa chỉ của bạn. Bạn chỉ cần gửi hàng cần đổi cho nhân viên giao-nhận hàng.
Lưu ý:
  • Đối với sản phẩm nằm trong chương trình giảm giá, bạn muốn đổi sang sản phẩm khác thì mọi khuyến mại, giảm giá sẽ không được giữ, sản phẩm mới sẽ được áp dụng giá tại website chính thức của AddME tại thời điểm đổi, nếu có chênh lệch giá bạn vui lòng thanh toán phần chênh lệch đó và phí giao hàng phát sinh.
  • AddME có quyền quyết định dừng việc hỗ trợ trả lại tiền cho khách hàng nếu phát hiện khách hàng sử dụng chính sách để trục lợi.
Mọi thắc mắc về Chính sách đổi hàng, khách hàng vui lòng gọi đến Đường dây tiếp nhận phản hồi: 0938629932 để được bộ phận bán hàng hướng dẫn và giải quyết.